DANACITY – Tổng Đại Lý Cung Cấp Thảm Trải Sàn Tại Thanh Hóa

Thanh Hóa là tỉnh thành phát triển rất mạnh ngành du lịch và là nơi đặt chi nhánh của nhiều các công ty lớn bởi vậy thảm trải sàn là dòng vật liệu thiết yếu và rất được ưa chuộng hiện nay vì có nhiều ưu điểm.

Công Ty Cổ Phần DANACITY

Công ty CP Danacity là nhà nhập khẩu, cung cấp, thi công thảm trải sàn lớn nhất tại Thanh Hóa. Với rất nhiều chủng loại, mẫu mã sản phẩm đa dạng với chất lượng tốt đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng sử dụng với giá rẻ nhất thị trường. Công ty luôn đi đầu trong công tác bảo hành, bảo trì hậu mãi. Nên khách hàng rất tin tưởng, bởi vậy uy tín và thương hiệu của công ty ngày càng mở rộng. Các khách hàng chủ yếu sử dụng sản phẩm thảm trải sàn của công ty là các khách sạn 3*, 4*, 5*, các văn phòng, hội trường lớn.

Thảm trải sàn trang trí trong không gian nội thất hiện đại

Từ xưa các bậc quý tộc đã biết sử dụng thảm để trang trí cho phòng khách thêm sang trọng. Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, thị trường thảm trải sàn rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Thảm trải sàn đem đến cho người dùng không gian riêng biệt ấn tượng trong căn phòng hiện đại.

Thảm lót sàn được sử dụng rộng rãi từ phòng ngủ hộ gia đình đến khách sạn cao cấp. Có nhiều chủng loại cũng như giá cả nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng chưa sử dụng thảm lót sàn thì khi sử dụng sẽ thấy thích thú từ sản phẩm mang lại.

Thảm trải sàn Thanh Hóa được nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội như chống trơn trượt, chống xước tạo cảm giác êm ái, mềm mại. Và vô cùng thoải mái, an toàn khi bước đi. Giúp cách âm, giảm thiểu tiếng ồn, đặc biệt phù hợp với văn phòng, căn hộ chung cư nơi có nhiều người đi lại hoặc nhà ở đông người. Thảm trải sàn Thanh Hóa còn đa dạng về chất liệu, hoa văn, màu sắc, dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất khác. Đem lại một không gian sáng tạo riêng biệt và mang đậm phong cách cá nhân; dễ dàng vệ sinh, lau chùi định kỳ khiến không gian luôn tươi mới, sạch sẽ.

Chất liệu thảm trải sàn

Hiện nay thảm trải sàn được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, khách sạn, văn phòng,…và được dùng phối hợp với đồ nội thất góp phần tạo nên không gian sang trọng, ấm cúng. Thảm trải sàn thanh hóa đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, tùy từng sở thích và không gian ngôi nhà bạn có thể thoải mái sáng tạo nên không gian riêng ấn tượng với thảm. Bạn có thể lựa chọn thảm dệt tay hoặc thảm dệt máy với nhiều chất liệu khác nhau.

Thảm trải sàn sợi tổng hợp là loại phổ biến nhất bởi sợi dai, mềm, bền màu. Loại này có độ dày mỏng khác nhau với giá khá thấp đến giá trung bình.

Thảm sợi nylon lại là sự lựa chọn tuyệt vời trong không gian mà đồ vật di chuyển nhiều. Thảm len tuy giá thành hơi cao nhưng với chất liệu tự nhiên đem đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo.

Phân loại thảm trải sàn phổ biến trên thị trường hiện nay 

Thảm trải sàn văn phòng

Thảm trải sàn văn phòng thường được sử dụng là thảm tấm với kích thước 50x50cm đây là loại thảm với những hoa văn đơn giản, mặt đế khá cứng cáp đảm bảo độ bền dù đi lại nhiều. Giá thành của loại thảm này cũng tương đối rẻ so với các loại thảm khác.

Thảm trải phòng trang trí nội thất trong nhà.

Thảm trải gia đình là loại thảm thường được sử dụng ở phòng ngủ hay phòng sinh hoạt chung. Đặc điểm chung của những sản phẩm này là sợi thảm được dệt khá mềm mại, ít bám bẩn, khá dễ cho việc vệ sinh, hút bụi. Ngoài ra, về kích cỡ thì thảm này chủ yếu là những tấm thảm lớn có kích thước cố định. Giá thành thảm trải gia đình cũng tùy loại cũng như chất liệu nhưng nhìn chung thì cũng khá cao.

Thảm trải sàn phòng hội nghị cao cấp – thảm trải sàn

Với những cuộc họp sang trọng việc sử dụng thảm lót sàn cũng tô điểm quy mô cũng như tầm ảnh hưởng của sự kiện. Đối với thảm dành cho phòng hội nghị thường được đặt riêng với hoa văn cực kì sang trọng. Khổ thảm thường đặt theo khổ yêu cầu. Còn giá thành thì chắc cũng không cần nói qua, giá cực kì đắt.

Thảm trải sàn phòng khách sạn, nhà hàng, những nơi sang trọng

Đây cũng là một dòng sản phẩm thảm trải sàn cao cấp dành cho những nơi sang trọng. Ví dụ như khách sạn, nhà hàng. Thảm trải sàn vừa mang lại sự sạch sẽ, dễ chịu. Việc phối cảnh phù hợp với đồ vật xung quanh sẽ khiến cho căn phòng trở nên sang trọng hơn. Giá thành của sản phẩm này cũng ở mức cao.

Thảm trải sàn sự kiện, thường dùng thảm màu đỏ, mỏng

Với những sự kiện nhỏ như khai trương, khánh thành thì vẫn sử dụng thảm trải sàn để tăng tính long trọng cho sự kiện. Tuy nhiên, thường những sự kiện này thường tổ chức ngoài trời và không yêu cầu cao tính thẩm mỹ. Nên có thể sử dụng những dòng thảm rẻ tiền và không đa dạng màu sắc. Đáp ứng chỉ tiêu như vậy ta có thảm trải sự kiện màu đơn sắc. Giá thành sản phẩm này là rẻ nhất trong các dòng sản phẩm thảm trải sàn.

Với những thông tin trên mà DANACITY cung cấp sẽ giúp bạn tìm được thảm trải sàn như mong muốn. Đến với Danancity tất cả những sản phẩm thảm khách sạn đều có đầy đủ giấy tờ chất lượng, xuất xứ nên sản phẩm rất đảm bảo chất lượng. Khách hàng chọn DANACITY là sự lựa chọn đúng nhất.

>> Xem thêm

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version