Review Trung Tâm Luyện Thi Ielts Vietop Ở Quận 10 TP.HCM

Làm sao có thể tìm thấy một trung tâm luyện thi IELTS uy tín và chất lượng để theo học? Liệu mình có được một tấm bằng IELTS với band điểm mong muốn sau khi học ở trung tâm nào đó hay không? Hẳn là nhiều bạn đang có cùng nỗi băn khoăn trăn trở như mình khi xưa đúng không nào! Vậy thì hãy đọc bài review Trung tâm luyện thi IELTS Vietop của mình sau đây để xem xem nơi đây có xứng đáng để theo học không nhé!

Làm Cách Nào Mình Biết Đến Trung Tâm Luyện Thi Ielts Vietop?

Hiển nhiên cũng giống như các bạn hiện giờ, mình tìm thấy trung tâm qua Internet. Hiện nay rất rất nhiều các trung tâm đào tạo ngoại ngữ và luyện thi IELTS mọc lên. Và tung ra các chiêu thức PR đa dạng dù chất lượng thực sự kém và không tương xứng. Mình đã rất hoang mang trong quá trình tìm hiểu và sàng lọc thông tin để có thể chọn lựa một nơi đáng tin cậy để theo học. Mình tìm thấy và nghe một vài anh chị đi trước review trung tâm luyện thi IELTS Vietop. Sau đó mình đã tìm hiểu kĩ hơn về trung tâm và quyết định đăng kí khóa học IELTS cấp tốc. Nhằm để đánh giá nhanh trình độ và năng lực hiện tại của bản thân.

Trung tâm IELTS Vietop – luyện thi IELTS

Sau một thời gian học tập tại đây, mình đã có những trải nghiệm quý giá và những đánh giá riêng của bản thân về trung tâm. Đây chỉ là những cảm nhận chủ quan của chính mình. Thông tin chi tiết về trung tâm các bạn hãy tham khảo trên website chính nhé: ieltsvietop.vn 

Quá Trình Học Của Mình Diễn Ra Như Thế Nào?

Vì đây là lần đầu mình tiếp xúc với IELTS nên mình cũng khá bỡ ngỡ. Tuy vậy, với sự nhiệt tình của các giáo viên hướng dẫn, mình dần làm quen với việc ôn thi và cảm thấy có hứng thú hơn với IELTS.

Lớp học tại IELTS Vietop (nguồn ảnh IELTS Vietop)

Lí do có lẽ là vì mô hình lớp học từ 6 – 8 bạn. Số lượng ít giúp mình dễ dàng làm quen và giao lưu với tất cả các bạn trong lớp hơn. Dần dần, chúng mình đã thân nhau thông qua việc chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình học. Bên cạnh đó là hỗ trợ nhau hết mình để mọi người cùng tiến bộ một cách nhanh nhất có thể. 

Không những thế, thời gian gặp nhau khá nhiều. Chúng mình được sắp xếp linh động học 3 buổi/tuần hoặc 5 buổi/tuần nên thời gian được tiếp xúc với tiếng Anh rất nhiều. Nhờ đó, độ nhanh nhạy và cảm thấu được cách học IELTS cũng tăng lên vượt bậc.

Giáo trình và đội ngũ giảng viên

Bên cạnh những người bạn có cùng năng lực với mình, đội ngũ giáo viên cũng là động lực giúp mình siêng năng ôn luyện và có cảm hứng học tập hơn. Các giáo viên cùng nhau phối hợp, phân công sao cho chúng mình được học tập một cách toàn diện và tối ưu nhất. Vì số lượng học viên ít. Cho nên các thầy cô quan tâm sát sao và dễ dàng theo dõi tiến dộ học tập của mình. Từ đó đưa ra các phương pháp dạy hiệu quả và phù hợp cho từng cá nhân.

Đội ngũ giáo viên vô cùng tận tâm với trình độ chuyên môn cao.

Mặt khác, giáo trình được đưa vào giảng dạy là những cuốn giáo trình có danh tiếng và được kiểm chứng chất lượng, được các thầy cô biên soạn lại sao cho hợp lí và phù hợp với nhu cầu học tập của mình và các bạn xung quanh. Việc giải các đề thi cũng không diễn ra gò bó. Nên khiến tụi mình bị ngộp kiến thức mà không nắm rõ. Ngược lại, việc giải đề diễn ra rất tự nhiên, đi vào trọng tâm. Chúng mình dễ dàng hiểu sâu và nắm rõ các kiến thức rút ra từ việc giải đề thông qua những hướng dẫn tận tình của các thầy cô.

Vậy Lộ Trình Giảng Dạy Của Các Giáo Viên Trung Tâm Luyện Thi Ielts Vietop Có Gì Mà Khiến Mình Tâm Đắc Đến Thế?

Đầu tiên, mình được đào tạo chú trọng và đi sâu vào cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Dù chuyên sâu theo từng kĩ năng. Nhưng tất cả kĩ năng được giảng dạy cùng liên kết với nhau sao cho có thể bổ trợ hiệu quả cho nhau. Khi mình nghe đúng và cảm nhận được ngữ điệu. Thì mình cũng sẽ nói ngày một chuẩn và hay hơn. Từ đó, mình biết thêm được nhiều từ vựng đi theo từng ngữ cảnh thích hợp, giúp kĩ năng đọc được nâng cao. Và khi đọc tốt, mình càng có hứng thú đọc nhiều, ở đa dạng lĩnh vực. Nên khi viết mình cũng tốn ít thời gian để nghĩ ra cấu trúc câu và từ vựng hợp lí. Cũng như cách hành văn mạch lạc và trôi chảy hơn hẳn.

Thầy cô cũng giúp mình bổ sung những kiến thức xã hội trong quá trình học tập. Để khi bước vào kì thi IELTS mình không bị mất bình tĩnh và hoảng loạn vì gặp những vấn đề lạ chưa đọc tới. Bên cạnh đó là những bí quyết và mẹo làm bài vô cùng xịn xò mà chắc hẳn chỉ có các thầy cô tại Trung tâm luyện thi IELTS Vietop mới có thể “mách nhỏ” cho mình thôi đấy!

Kết Quả Mình Đạt Được Ra Sao?

Vì đây là lần đầu mình trải nghiệm ôn thi IELTS và cũng là lần đầu thi thử nên mình cũng không đặt nhiều hy vọng. Dù trung tâm đã cam kết từ trước rằng sau 1 tháng học thì band điểm IELTS của mình sẽ tăng từ 0.5 – 1.0 điểm, mình vẫn không đặt nặng việc này quá vì mình chưa thi bao giờ nên cũng chẳng biết hiện tại bản thân đang ở band điểm nào. Thế nên, mình vào thi với một tâm thế bình thản và tự tin hết mức có thể.

Và kết quả thực sự bất ngờ, mình đã đạt IELTS 7.0 trong lần đầu thi. Mình quả không lường trước được điều này. Dù biết rằng phần nào cũng là nhờ sự nỗ lực của bản thân trong quá trình học. Nhưng nếu không có sự hỗ trợ của Trung tâm luyện thi IELTS Vietop, mình đã chẳng thể đạt được điều đó.

Không chỉ đơn thuần là một tấm bằng IELTS, trung tâm đã cho mình rất nhiều điều. Đó là việc có thêm những người bạn thân mới. Là việc được quen biết và học hỏi rất nhiều từ những giáo viên có năng lực chuyên môn cao cũng như vô cùng tận tụy. Hơn hết, Trung tâm luyện thi IELTS Vietop đã khơi dậy sự hứng thú và hăng say học ngoại ngữ trong mình. Dường như tiếng Anh đã dần đi sâu vào những thói quen và nếp sống hằng ngày. Từ các sở thích xem phim, nghe nhạc, đọc sách… tới việc giao tiếp và tư duy.

Đúc Kết Của Mình Thông Qua Bài Review Trung Tâm Luyện Thi Ielts Vietop Này

Với trải nghiệm của riêng cá nhân mình, đây quả thực là một trung tâm uy tín và chất lượng. Và rất xứng đáng để các bạn đầu tư thời gian và công sức để theo học. Kết hợp với nỗ lực không ngừng cùng sự yêu thích tiếng Anh của bản thân, mình tin chắc rằng mình mình và các bạn sẽ gặt hái được kết quả như mong muốn của bản thân sau một khóa học tại trung tâm.

Trung tâm anh ngữ IELTS Vietop

Hy vọng rằng bài review này của mình sẽ mang đến cho các bạn thêm thông tin và cơ sở trong quá trình lựa chọn một trung tâm luyện thi IELTS nào đó để theo học. Hãy thử tham khảo thêm về Trung tâm luyện thi IELTS Vietop để đưa ra quyết định cuối cùng nhé!

Một số thông tin mình cung cấp thêm cho bạn đọc  mà mình đã biết như sau:

HOTLINE tổng đài: 0899 172 227 tư vấn miễn phí 

Địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS VIETOP ở Phú Nhuận

Địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS ở Tân Bình

Địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS VIETOP ở Gò Vấp

Địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS ở Quận 10 TPHCM

>>> Xem thêm:

1/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version