TOP 10 Hoạt Động Ngoài Giờ Lên Lớp Ở Tiểu Học Vinschool

Tham gia hoạt động ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học sẽ giúp các em có một môi trường học tập hiệu quả, lành mạnh và phát triển toàn diện năng lực. Vì vậy, tại các trường Tiểu học thuộc hệ thống Vinschool thường tổ chức rất nhiều hoạt động ngoài giờ thú vị và bổ ích. Dưới đây là 10 hoạt động ngoài giờ lên lớp tiêu biểu của trường Vinschool. Cùng xem nhé!

1. Các hoạt động ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học Vinschool Miền Bắc

1.1 CLB Bơi lội

Bơi lội là môn thể thao giúp học sinh rèn luyện thân thể, sức bền và phát triển trí thông minh vận động. Việc tham gia hoạt động ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học thông qua CLB Bơi lội không chỉ giúp các em học tập một môn thể thao đơn thuần mà còn học được các kỹ năng để sinh tồn dưới nước. Học phí để tham gia CLB Bơi lội là 3.300.000 VNĐ/kỳ và 6.270.000 VNĐ/ năm.

CLB Bơi lội

>>>> ĐỌC CHI TIẾT: Thông tin tuyển sinh Tiểu học năm học 2021 – 2022 tại Vinschool

1.2 Hoạt động ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học – Bóng đá cho bé

Vì bóng đá là môn thể thao đồng đội nên các em sẽ học được cách làm việc nhóm và cùng đồng đội lên kế hoạch chiến lược. Bên cạnh đó, học sinh sẽ cải thiện sức khỏe và được dạy về luật chơi, các kỹ thuật cơ bản để thực hiện sút bóng chính xác. Học sinh tham gia CLB Bóng đá sẽ tốn chi phí là 3.300.000 VNĐ/kỳ và 6.270.000 VNĐ/năm.

Hoạt động bóng đá cho bé

1.3 Bé sáng tạo với Tiếng Anh ngoài giờ học

Trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học của Vinschool, CLB Sáng tạo cùng Tiếng Anh là một CLB đặc biệt, khác với các CLB học tiếng Anh đơn thuần. Học sinh khi tham gia CLB sẽ được học Tiếng Anh thông qua các hoạt động sáng tạo như sáng tác truyện, trình diễn, dẫn chương trình…

Các em có thể kích thích khả năng tư duy sáng tạo, mở rộng thêm kiến thức khi tham gia CLB. Bênh cạnh đó, học sinh sẽ có môi trường học Tiếng Anh thú vị để khơi dậy động lực học. Mức học phí của CLB là 5.100.000 VNĐ/kỳ và 9.700.000 VNĐ/năm.

Bé sáng tạo với tiếng Anh ngoài giờ học

1.4 CLB ngoại khóa bóng rổ

Học sinh tham gia CLB Bóng rổ sẽ được dạy các kỹ năng chơi bóng rổ cơ bản, được tiếp xúc với thể thức thi đấu 3×3 và rèn luyện thân thể. Không những thế, việc giảng dạy sẽ được thực hiện bởi HLV nước ngoài. Chương trình đào tạo bóng rổ tại đây đạt chuẩn quốc tế 100% và được giảng dạy bằng Tiếng Anh. Mức học phí của CLB Bóng rổ là 3.300.000 VNĐ/kỳ và 6.270.000 VNĐ/ năm.

CLB ngoại khóa bóng rổ

1.5 Hoạt động ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học – CLB Võ Karate

Võ Karate là môn học phù hợp để rèn luyện phẩm chất, tinh thần võ sĩ và rèn luyện thể chất. Khi tham gia CLB Võ Karate, học sinh sẽ được giảng dạy các tư thế và bài quyền chuẩn bởi các võ sư kinh nghiêm chuyên môn cao. Học phí của CLB võ Karate là 3.300.000 VNĐ/kỳ và 6.270.000 VNĐ/ năm.

CLB Võ Karate

>>>> XEM THÊM: Hồ sơ nhập học lớp 1 | Chính sách tuyển sinh của Vinschool

2. Các hoạt động ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học Vinschool Miền Nam

2.1 CLB Kpop Dance

Nhạc Kpop hiện đang được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Vì vậy, Trường tiểu học Vinschool đã thành lập một hoạt động ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học đó là CLB Kpop Dance để đáp ứng được sở thích này của học sinh. 

>>>>Xem thêm Tổng Hợp Quà Tặng Ý Nghĩa Ngày Tết Nhâm Dần 2022

CLB Kpop Dance là một môi trường mà các em có thể vừa được luyện tập vũ đạo Kpop yêu thích, vừa được giao tiếp bằng Tiếng Anh. Mức học phí để tham gia CLB Kpop Dance là 4.050.000 VNĐ/kỳ và 7.695.000 VNĐ/năm.

CLB Kpop dance

2.2 CLB MC ngoài giờ lên lớp

CLB MC là một hoạt động ngoài giờ rất tốt cho việc giúp học sinh tự tin hơn khi giao tiếp trước đám đông. Khi tham gia CLB, các em sẽ được trang bị khả năng nói, dẫn chương trình và thuyết trình thu hút khán giả. Học sinh tham gia CLB MC sẽ tốn chi phí là 3.375.000 VNĐ/kỳ và 6.412.500 VNĐ/năm.

CLB MC ngoài giờ lên lớp

2.3 CLB võ tự vệ cho học sinh tiểu học

Ở Tiểu học Vinschool Miền Nam, CLB Võ nhạc Taekwondo là CLB võ tự vệ được rất nhiều các bạn học sinh lựa chọn. Đây là một môi trường học mới lạ khi vừa học võ thuật vừa có thể biểu diễn trên nền nhạc. Mức học phí của CLB Võ nhạc Taekwondo là 3.375.000 VNĐ/kỳ và 6.412.500 VNĐ/năm.

CLB võ tự vệ cho học sinh tiểu học

2.4 Hoạt động nghiên cứu khoa học ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học

Trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học Vinschool, CLB Thí nghiệm khoa học là hoạt động nghiên cứu khoa học rất bổ ích. Các em sẽ được học môn khoa học Funex thiết kế riêng cho học sinh Tiểu học.

Ngoài việc làm quen với các kiến thức khoa học tự nhiên cơ bản, học sinh còn được thực hành để hình thành kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề. Để tham gia CLB Thí nghiệm khoa học vui, phụ huynh sẽ trả mức học phí là 4.275.000 VNĐ/kỳ và 8.122.500 VNĐ/năm.

Hoạt động nghiên cứu khoa học ngoài giờ lên lớp

2.5 CLB Cờ vua

Môn thể thao cờ vua là một hoạt động ngoài giờ rất phù hợp để các em học sinh luyện tư duy logic và độc lập. Bên cạnh việc nắm được luật và các kỹ thuật khi chơi cờ vua, các em còn được chơi quân cờ cao 1.2m trên bàn cờ 7x7m để luyện tập phối hợp làm việc nhóm và tăng cường thân thể dẻo dai.

Tham gia CLB Cờ vua, học sinh sẽ được bồi dưỡng và luyện tập để tham dự các cuộc thi cờ vua của thành phố, quốc gia. Học phí để tham gia CLB Cờ vua là 4.500.000 VNĐ/kỳ và 8.550.000 VNĐ/năm.

CLB Cờ vua

3. Vì sao nên cho bé học Tiểu học tại Hệ thống Trường Vinschool?

Trường Tiểu học Vinschool luôn không ngừng cải tiến, đổi mới để trở thành ngôi trường chuẩn quốc tế. Cơ sở hạ tầng của trường đều được tuyển chọn cẩn thận, sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng cao và chương trình học chất lượng quốc tế.

Khi học Tiểu học tại Hệ thống Trường Vinschool, các bé sẽ được nhận được lợi ích sau:

Vì sao nên cho bé học Tiểu học tại Hệ thống Trường Vinschool?

Thông tin liên hệ

Trên đây là 10 hoạt động ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học Vinschool. Tham gia các hoạt động này sẽ giúp bé được thư giãn và học được nhiều kỹ năng mới. Do đó, phụ huynh nên cân nhắc chọn trường học Vinschool là nơi học tập tốt nhất cho bé nhé!

>>>> KHÁM PHÁ THÊM THÔNG TIN:

1/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version