Đứng Đầu TOP 5 Các Trường Đại Học Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Đà Nẵng được xem là thành phố có các ngôi trường Đại học hàng TOP miền Trung, Tây Nguyên. Dưới đây là TOP 5 các trường Đại học nổi tiếng ở Đà Nẵng.

>>Xem ngay: 

Trường Đại Học Kinh tế – Đại Học Đà Nẵng

Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng là một trong những trường TOP có điểm chuẩn đầu vào cao nhất miền Trung, Tây Nguyên. Trường dạy các ngành, chuyên ngành về lĩnh vực kinh tế như: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Marketing,…

Trường Đại Học Kinh tế – Đại Học Đà Nẵng

Trường Kinh tế luôn đi đầu xu hướng giảng dạy. Các giảng viên đều có bằng Tiến sĩ trở lên và bắt buộc đều phải là người du học chuyên ngành ở nước ngoài. Ngoài ra cơ sở vật chất được cải tiến thường xuyên. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập.

Trường Đại Học Bách Khoa – Các Trường Đại Học Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng là ngôi trường có điểm đầu vào cao nhất miền Trung, Tây Nguyên. Chuyên đào tạo khối ngành kỹ thuật – xây dựng – điện tử. Trường đang đào tạo 14 chuyên ngành. Với nội dung giảng dạy phong phú và sát thực tế, các sinh viên Bách Khoa đều tự tin có việc làm sau khi ra trường.

Trường Đại Học Bách Khoa

Trường Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất như hệ thống phòng thí nghiệm tự động hóa, phòng thí nghiệm Plasma, phòng thí nghiệm nhiệt – lạnh. Và một đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu nhiệt huyết, sẽ hướng dẫn và giúp đỡ các bạn sinh viên hoàn thành tốt quá trình học tập và trưởng thành tại trường.

Trường Đại Học Ngoại Ngữ – Trường Đại Học Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Trường Đại học Ngoại Ngữ cũng là 1 trong các trường Đại học nổi tiếng ở Đà Nẵng. Những bạn có niềm đam mê với ngôn ngữ, ngoại ngữ và muốn học tập trong một môi trường trẻ trung, năng động. Thì đến ngay với Ngoại Ngữ nào.

Trường Đại Học Ngoại Ngữ

Trường đào tạo 12 ngành – 19 chuyên ngành với hơn 7 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Đội ngũ giảng viên đều là các giáo sư, tiến sĩ du học từ các nước trở về. Có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra ngành ngôn ngữ đang rất thịnh hành và lương cao.

>>> Là Sinh Viên Nhất Định Phải Trau Dồi Kỹ Năng Ngoại Ngữ, Tham Khảo Ngay: Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Người Mất Gốc

Trường Đại Học Sư phạm – Trường Đại Học Đà Nẵng

Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng dành cho các bạn muốn trở thành nhà giáo. Trường còn được xếp vào danh sách các Đại học trọng điểm quốc gia. Đào tạo nguồn giáo viên giỏi, tốt cả về mặt chuyên môn lẫn đạo đức sau này.

Trường Đại Học Sư phạm

Trường tuyển sinh 14 ngành khối Sư phạm và 17 ngành khối Cử nhân. Ngoài ra còn có các ngành báo chí, tâm lý học, Việt Nam học,…Học phí khi học tại trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng hoàn toàn miễn phí.

Trường Đại Học Duy Tân – Các Trường Đại Học Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Trường Đại học Duy Tân là 1 trong các trường Đại học nổi tiếng ở Đà Nẵng. Đi đầu trong công tác đào tạo trẻ và chuyển giao mô hình đào tạo của nước ngoài. Là ngôi trường trẻ nhất, do đó đặc thù của trường là năng động và đầy sức sống mới.

Trường Đại Học Duy Tân

Với thế mạnh là sở hữu một cơ sở vật chất tốt và liên kết đào tạo với các trường nước ngoài danh tiếng. Do đó trường đã thu hút được nhiều sinh viên muốn theo học một chương trình có tính thực tiễn cao.

>>> Xem Ngay Top 10 Ngành Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Nên Học Trường Nào Ở Đà Nẵng

TOP 5 các trường Đại học nổi tiếng ở Đà Nẵng này sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng. Để có một tương lai và công việc tốt hãy cố gắng và đăng kí ngay vào các trường Đại học Đà Nẵng.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version