Trâm Anh Laptop – Địa Chỉ Sửa Máy Tính Chuyên Nghiệp Đà Nẵng

Ngày nay khi có rất nhiều các dịch vụ sửa chữa máy tính mọc lên và bạn phải thật sáng suốt khi chọn lựa một địa điểm uy tín để “chữa bệnh” cho chiếc laptop của mình. Sau đây hãy cùng DanangAZ.com tham khảo ngay một địa chỉ sửa máy tính chuyên nghiệp, chất lượng tại Đà Nẵng – Trâm Anh Laptop.

Thông tin liên hệ:

Đơn Vị Sửa Laptop Chuyên Nghiệp Đà Nẵng

Tọa lạc tại 72A Ngô Gia Tự, Trâm Anh Laptop là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại Đà Nẵng. Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực máy tính cùng kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, Trâm Anh chính là một trong những địa chỉ uy tín để bạn có thể gửi gắm laptop của mình khi gặp vấn đề. Đơn vị cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong suốt quá trình hoạt động.

Cửa hàng luôn chiếm được sự tin tưởng, ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ

Đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên chuyên nghiệp tại đây luôn hỗ trợ nhiệt tình cho bạn. Việc của bạn là chỉ cần mang theo chiếc laptop bị hỏng đến. Mọi việc từ tư vấn đến sửa chữa đều được nhân viên tại cửa hàng lo.

Quy trình sửa chữa minh bạch tại Trâm Anh Laptop

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc rất chuyên nghiệp và rõ ràng. Khi bạn đem máy tính đến Trâm Anh Laptop, bộ phận kĩ thuật sẽ kiểm tra và tư vấn miễn phí. Bạn sẽ biết được máy tính của mình đang gặp vấn đề gì và các hình thức sửa chữa như thế nào.

Khi nhận máy của bạn, kĩ thuật viên tại Trâm Anh sẽ tháo máy trước sự chứng kiến của bạn, tất cả các linh kiện trên máy sẽ được chính tay bạn ký tên lên và biên nhận cụ thể. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ minh bạch, uy tín khi đến đây.

Quy trình sửa chữa

Một điểm cộng tại Trâm Anh Laptop mà ít nơi nào có được đó chính là tốc độ sửa máy nhanh chóng. Hầu hết các máy tính mang đến đều được xử lý trong vòng 3 ngày. Trừ những trường hợp máy hư hỏng nghiêm trọng, cửa hàng cần nhiều thời gian để sửa chữa. Và những trường hợp này cũng sẽ được báo thời gian nhận lại máy sớm nhất.

Làm việc tận tâm, chuyên nghiệp và chất lượng

Bằng sự tận tâm trong công việc, sự yêu nghề của từng thành viên tại Trâm Anh Laptop, cửa hàng đã chiếm trọn sự tin tưởng và ủng hộ tuyệt đối từ đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Đặc biệt nhất, Trâm Anh sẽ giảm 10% chi phí sửa chữa cho các bạn sinh viên. Hỗ trợ miễn phí hoặc hỗ trợ 50% chi phí nếu hết thời gian bảo hành sửa chữa.

Ngoài sửa chữa máy tính, tại Trâm Anh Laptop còn thay thế linh kiện, phụ kiện cho máy tính.

Trâm Anh Laptop – Địa Chỉ Mua Laptop Uy Tín Đà Nẵng

Không dừng lại ở việc sửa chữa laptop, Trâm Anh còn là địa chỉ mua laptop chất lượng, giá rẻ. Tại đây bạn có thể sắm cho mình một chiếc máy tính chất lượng đa dạng với giá cả tốt . Với chế độ bảo hành lên đến 6 tháng – 12 tháng. Cửa hàng còn có rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên. Trâm Anh Laptop còn hỗ trợ trả góp 0% và ship Cod toàn quốc.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ kĩ thuật viên làm việc có tâm, tận tình, Trâm Anh Laptop chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. 

3/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version