10 Lý Do Mứt Dâu Tằm Đà Nẵng Hấp Dẫn Khách Du Lịch

mứt dâu tằm Đà Nẵng

Mứt dâu tằm Đà Nẵng từ lâu đã trở nên phổ biến với những ai mê ăn vặt. Không chỉ có hương vị thơm ngon nó còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Cùng DaNangaz khám phá món ăn này tại cửa hàng đặc sản ViGift qua bài viết sau đây.

>>>Xem Thêm:

1. Mứt Dâu Tằm Ở Đà Nẵng – Chứa Nhiều Chất Dinh Dưỡng Tốt Cho Sức Khỏe

Trong dâu tằm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Cụ thể khi được làm thành mứt nó chứa 14% chất xơ, 12% protein, 3% chất béo. Như vậy hàm lượng protein trong mứt dâu tằm Đà Nẵng rất cao. Dù ở dạng nào dâu tằm cũng có tác dụng hạ choleterol, cải thiện lượng đường trong máu, giảm nguy cơ ung thư,…

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

2. Đặc Sản Đà Nẵng – Được Chế Biến Bởi Công Nghệ Hiện Đại

Để ra được thành phẩm, dâu tằm đã trải qua nhiều công đoạn chế biến tỉ mỉ. Được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu đầu và công thức chế biến riêng nên sản phẩm đảm bảo chất tốt nhất. Sử dụng công nghệ chân không trong quá trình chế biến giúp mứt dâu tằm giữ nguyên hương vị thiên nhiên.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

3. Mứt Dâu Tằm Chất Lượng Đà Nẵng – Đóng Gói Theo Nhiều Dạng Khác Nhau

Mua mứt dâu tằm Đà Nẵng tại ViGift khách sẽ có nhiều dạng đóng gói khác nhau như dạng hộp nhựa, dạng túi zip, dạng giỏ quà. Tùy theo nhu cầu sử dụng khách hàng lựa chọn mẫu mã phù hợp. Sản phẩm sẽ có đầy đủ thông tin sản phẩm, hạn sử dụng, ngày sản xuất, thành phần,..

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

4. Mứt Dâu Tằm Ngon Đà Nẵng – Đảm Bảo Vệ Sinh Thực Phẩm

Về vấn đề này khách hàng hoàn toàn yên tâm. Với phương châm “ViGift Chỉ có loại I” cửa hàng luôn bán mứt dâu tằm với chất lượng tốt nhất. Đặc Sản Đà Nẵng ViGift nói không với hàng trôi nổi, không nguồn gốc, xuất xứ, không nhãn mác. 

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

5. Điạ Chỉ Tại Trung Tâm Thành Phố Thuận Lợi Cho Du Khách 

Địa Chỉ Cửa Hàng ViGift

Việc tìm mua mứt dâu tằm Đà Nẵng đã trở nên dễ  dàng với du khách. Cửa hàng ViGift Đà Nẵng có địa chỉ tại số 06 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là vị trí trung tâm thành phố rất dễ để khách hàng tìm thấy cửa hàng. Vị trí này gần nhiều khách sạn, nhà hàng khách hàng thuận tiện kết hợp giữa du lịch và mua đặc sản làm quà

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

6. Khách Hàng Có Thể Lựa Chọn Nhiều Kênh Online –  Mua Mứt Dâu Tằm

Mứt Dâu Tằm Chất Lượng Loại I

Ngoài cửa hàng trực tiếp, ViGift còn bán hàng trên nhiều nền tảng khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng đặt mua đặc sản mứt dâu tằm Đà Nẵng online

Ngoài ra, ViGift còn có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng như đặc sản mặn, đặc sản khô, mật ong, trái cây sấy, các loại hạt, các loại mứt… giá dao động chỉ từ 49.000vnđ đến 129.000vnđ /hộp.  

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

7. Giá Mứt Dâu Tằm Đà Nẵng – Tại VifGift Được Niêm Yết

Mứt dâu tằm khô Đà Nẵng tại ViGift được niêm yết giá trực tiếp trên các kênh online và cửa hang. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, so sánh giá để tìm được sản phẩm phù hợp. Giá cả tại đây nhiều đối tượng người tiêu dùng có thể mua được. 

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

8. Tại Đặc Sản Đà Nẵng ViGift Có Dạng Gói Dùng Thử

Ngoài các dạng hộp 250g, 500g tại cửa hàng còn có các gói dùng thử mứt dâu tằm Đà Nẵng. Với các gói dùng thử này khách hàng có thể ăn thử sản phẩm trước khi mua tránh trường hợp không hợp khẩu vị hay dị ứng với sản phẩm. Điều này cũng giúp khách hàng yên tâm hơn khi đặt mua sản phẩm với khối lượng lớn hơn.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

9. Chính Sách Đổi Trả Hàng Linh Hoạt Đảm Bảo Quyền Lợi Khách Hàng

Chính sách đổi trả hàng linh hoạt tạo điều kiện tốt nhất cho khách mua hàng tại ViGift. Các chính sách đổi trả hàng như sau:

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

10. ViGift Đặc Sản Làm Quà Đà Nẵng – Đặc Sản Đà Nẵng

Có dịp đến với thành phố đáng sống Đà Nẵng chắc hẳn bạn không thể không khám phá những đặc sản lừng danh tại đây. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào thật sự uy tín và chất lượng thì hãy đến với ViGift Đặc sản làm quà Đà Nẵng. Tại đây, mứt dâu tằm Đà Nẵng được mệnh danh là đặc sản bậc nhất, uy tín cả về chất lượng và thương hiệu sản phẩm “Chỉ Có Loại I”.

Về ViGift

Mứt Dâu Tằm Tại ViGift

Mứt dâu tằm Đà Nẵng tại ViGift được chiết xuất từ những quả dâu tằm tươi ngon, dịu ngọt. Những quả dâu được lựa chọn kỹ lưỡng và sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhờ vậy, thành phẩm mứt dâu tằm Đà Nẵng tại ViGift có vị chua ngọt dễ ăn, thơm ngon hấp dẫn. Một đặc sản làm quà tuyệt sắc khi đến với Đà Nẵng.

Ngoài ra, ViGift còn có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng như đặc sản mặn, đặc sản khô, mật ong, trái cây sấy, các loại hạt, các loại mứt… giá dao động chỉ từ 49.000vnđ đến 125.000vnđ /hộp. Ngoài mục đích sử dụng sản phẩm hằng ngày, mọi người còn có thể mua đặc sản để làm quà tặng cho người thương nữa nhé!

Thông Tin Liên Hệ: 

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

Trên đây là những thông tin DaNangaz tổng hợp được. Hy vong qua bài viết bạn có thể tìm mua được mứt dâu tằm Đà Nẵng ngon và chất lượng. Hãy theo dõi DaNangaz để biết thêm nhiều thông tin bổ ích.

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version