Khám Phá Ngay 10 Địa Điểm Mua Tré Đà Nẵng Hấp Dẫn Và Chất Lượng

Tré là món ăn đặc sản của người Đà Nẵng, là món không thể thiếu trong những dịp lễ Tết. Tré cũng được nhiều khách du lịch lựa chọn mua về sau những chuyến công tác, du lịch Đà Nẵng. Do đó, top 10 địa điểm nên mua tré dưới đây chính là những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãy cùng DaNangAZ  khám phá những địa điểm mua tré Đà Nẵng thú vị dưới đây nhé!

1. Đặc Sản ViGift Đà Nẵng – Nơi Mua Tré Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Về cửa hàng Vigift

Với các tín đồ mê đặc sản đang muốn mua tré nhưng không biết đâu là chất lượng? Hãy để DaNangAZ giới thiệu đến bạn cửa hàng đầu tiên chính là ViGift – Đặc sản làm quà Đà Nẵng. Cửa hàng này cung cấp trên 50 loại đặc sản nổi tiếng và ” tré ” là loại đặc sản được du khách lẫn người địa phương rất ưa chuộng. Bởi tại đây luôn bán hàng với cam kết ” Chỉ có loại I ” nên rất là yên tâm nhé!

Về tré Đà Nẵng – đặc sản tré loại 1

Tré được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất: da heo và tai heo được lựa chọn một cách thật kỹ lưỡng, mỡ gáy giòn và thơm nhất, thịt nạc heo, thịt bò tinh, nước mắm cá cơm chất lượng, tỏi, riềng loại to và ngon nhất…. để có thể cho ra một món tré ngon đúng vị Đà Nẵng.

Thông Tin Liên Hệ: 

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

2. Siêu thị Đại Lộc Phát – Mua Tré  Chất Lượng Ở Đà Nẵng 

Về Siêu thị Đại Lộc Phát – Mua Tré Uy Tín

Siêu thị Đại Lộc Phát là nơi bán những mặt hàng sạch 100% không ngâm hóa chất hay tẩm ướp nước đá. Khi mua tré Đà Nẵng ở đây khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và hương vị sản phẩm.

Về tré đà nẵng

Tré được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất: da heo và tai heo được lựa chọn một cách thật kỹ lưỡng, mỡ gáy giòn và thơm nhất, thịt nạc heo, thịt bò tinh, nước mắm cá cơm chất lượng, tỏi Lý Sơn, riềng loại to và ngon nhất…. để có thể cho ra một món tré ngon đúng vị Đà Nẵng.

siêu thị Đại Lộc Phát

Đặc Sản Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

3. Tré Bà Đệ – Mua Đặc Sản Tré Ở Đâu Đà Nẵng

Về tré đà nẵng

Tré Bà Đệ là một trong những loại đặc sản nổi tiếng khi đến Đà Nẵng. Đây là địa chỉ nổi tiếng trong cung cấp các loại tré đảm bảo chất lượng, uy tín với mức giá rẻ. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng vệ sinh thực phẩm.

Về tré đà nẵng – mua tré chất lượng 

Khi mua tré Đà Nẵng, sau khi ủ chín có mùi thơm hấp dẫn của thịt, riềng, tỏi lên men. Đặc biệt, món tré ngon phải được gói bằng lá chuối có lót lá ổi, nhằm làm tăng thêm vị hấp dẫn dai dai, giòn giòn , thơm ngon và ăn nhiều cũng không cảm thấy ngấy.

tré Bà Đệ

Sản Phẩm Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

4. Tré Đà Nẵng – Mua Đặc Sản Tré Loại 1 Đà Nẵng Uy Tín

Về tré đà nẵng – mua tré Đà Nẵng ngon

Tré Đà Nẵng là địa chỉ nổi tiếng trong cung cấp các loại tré đảm bảo chất lượng, uy tín với mức giá rẻ. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng vệ sinh thực phẩm.

Về tré đà nẵng

Tré Đà Nẵng cũng là một loại tré mang đậm hương vị con người miền Trung, vị chua chua, cay cây sẽ làm bạn ngất ngây với món này, đặc biệt là có thêm chút bia hay rượu để nhâm nhi thì thật tuyệt.

Sản Phẩm Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

5. Cửa Hàng Đặc Sản Làm Quà Đà Nẵng – Địa Điểm Bán Đặc Sản Tré Uy Tín

Về tré đà nẵng

Tré là một trong những món ăn ngon đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam. Đây là một trong những siêu thị thuộc top uy tín nhất Đà Nẵng, thường được người dân và khách du lịch  thường xuyên lui tới.

Về tré đà nẵng – tré gói lá ổi 

Đặc biệt, mua tré Đà Nẵng ở đây rất ngon và sạch, có vị cay nhè nhẹ, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Tré ở đây ăn khá giòn, có vị chua vừa, gia vị ướp khá thơm và thấm.

Đặc sản Làm Qùa

Đặc sản Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

6. Tré Cô Lễ – Mua Tré Uy Tín Chất Lượng Ở Đâu

Về Tré Cô Lễ – Mua Tré Chất Lượng

Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường Tré Cô Lễ đã trở thành thương hiệu nhận được sự tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao của quý khách hàng tại Đà Nẵng. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với những sản phẩm chất lượng cao. Tré cô Lễ nổi tiếng thơm ngon chẳng hề kém cạnh bất cứ một quán tré nào ở Đà Nẵng.

Về tré đà nẵng

Quán có tré rất thơm, ngon, giòn và đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh. Tré cô Lễ gồm có hai loại với hương vị truyền thống và hương vị đặc biệt.

Tré Cô Lễ

Đặc Sản Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

7. Siêu thị đặc sản Thu Bồn – Mua Tré Gói Lá Ổi Đà Nẵng

Về Siêu thị đặc sản Thu Bồn

Một trong những nơi bán hàng, cung cấp tré chất lượng, uy tín và đảm bảo nhất khi mua ở Đà Nẵng là cửa hàng đặc sản Thu Bồn. Nằm trong danh sách “mua tré Đà Nẵng ở đâu“, đây là một địa chỉ mà bạn nên ghé đến. Bởi không chỉ là chất lượng mà giá cả ở đây cũng rất hợp lý. Từ các thực phầm sống, thực phẩm xanh hay các đặc sản đồ khô,.. tất cả đều có đủ.

Về tré đà nẵng – tré Đà Nẵng

Những cuốn tré ở đây sau khi được ủ lên men đủ ngày thì rất hấp dẫn. Điểm nổi bật là tré được gói cẩn thận, bên trong có lót lá ổi, nhờ vậy làm tăng vị dai dai, giòn giòn, thơm ngon mà không gây cảm giác ngấy khi ăn nhiều.

đặc sản Thu Bồn

Đặc Sản Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

8. Tré Bà Tâm – Cơ Sở Sản Xuất Tré Nổi Tiếng Nhất Đà Nẵng

Về Tré Bà Tâm

Đây là cơ sở mua tré Đà Nẵng nổi tiếng và lâu đời nhất mà bạn không nên bỏ qua. Cũng là các nguyên liệu đó nhưng với bí quyết đặc biệt và công thức chế biến kèm gia vị hợp lý đã khiến cho tré Bà Tâm trở nên đặc biệt.

Về tré đà nẵng – tré loại 1 

Những cuốn tré ở đây sau khi được ủ lên men đủ ngày thì rất hấp dẫn. Điểm nổi bật là tré Bà Tâm được gói bằng lá chuối, bên trong có lót lá ổi, nhờ vậy làm tăng vị dai dai, giòn giòn, thơm ngon mà không gây cảm giác ngấy khi ăn nhiều. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với những sản phẩm chất lượng cao.

Đặc Sản Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

9. Đặc sản Tré Bà Trinh – Mua Tré Loại 1 Đà Nẵng Ngon

Về Đặc sản Tré Bà Trinh – Mua Tré Đà Nẵng Ngon

Để tìm mua tré Đà Nẵng thì bạn hãy đến cửa hàng đặc sản tré bà Trinh. Đây là địa chỉ nổi tiếng nổi tiếng nhất nhì ở Đà Nẵng. Bên cạnh đó, đến với cửa hàng bạn có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng vệ sinh thực phẩm.

Về tré đà nẵng

Tré ở đây ăn khá giòn, có vị chua vừa, gia vị ướp khá thơm và thấm.Tré bà Trinh luôn được làm và bán ngay trong ngày.

Tré Bà Trinh

Đặc Sản Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

10. Chợ Cồn – Đà Nẵng Mua Tré Ở Đâu

Về Chợ Cồn

Chợ Cồn là một trong những khu chợ lớn nhất tại Đà Nẵng, nơi bày bán tất cả các đặc sản của Miền Trung. Chợ luôn đông đúc và nhộn nhịp. Với sự đa dạng về sản phẩm cung cấp trên thị trường như: cá thu một nắng, tôm khô, cá khô, … đặc biệt là đặc sản tré Đà Nẵng.

Về tré đà nẵng – tré nổi tiếng nhất

Tré ở đây ăn khá giòn, có vị chua vừa, gia vị ướp khá thơm và thấm.Tré luôn được làm và bán ngay trong ngày. Tré chợ Cồn đã xuất hiện từ bao đời nay, nó được làm từ bàn tay khéo láo của những người có kinh nghiệm làm nghề lâu đời nên tuy bán ở chợ vẫn rất đông khách.

Đặc Sản Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

Trên đây là top 10 cửa hàng được các tín đồ mê đặc sản săn đón thể lựa chọn mua tré Đà Nẵng mà không cần lo lắng. Hãy tham khảo bài viết của DaNangAZ để chọn được món quà tốt nhất cho gia đình bạn nhé! Để xem tiếp các bài viết thú vị mới lạ, các bạn hãy luôn theo dõi DaNangAZ nha.

2.5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version