10 Lý Do Đậu Phộng Tỏi Ớt Đà Nẵng Được Nhiều Người Yêu Thích

Đậu Phộng tỏi ớt là món ăn quen thuộc với mọi nhà. Đây là món đặc sản dễ thấy từ nhà hàng đến quán nhậu. Vị đậu rang giòn và bùi cùng với gia vị tỏi ớt vừa thơm ngon mà dung dị. Cùng danangaz tìm hiểu 10 lý do món đậu phộng tỏi ớt Đà Nẵng được nhiều người yêu thích nhé.

1. Đậu Phộng Tỏi Ớt Đà Nẵng Là Món Ăn Ngon Hấp Dẫn

Đậu phộng tỏi ớt ngon hấp dẫn

Từ những nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp như đậu rang, tỏi, nước mắm, đường, ớt. Với một chút biến tấu thì món đậu phộng tỏi ớt Đà Nẵng ra đời gây mê hoặc bao tâm hồn ẩm thực. Cái vị đậu giòn beo béo nay thêm chút ngọt mặn của gia vị là một sự hấp dẫn khó cưỡng. Từ già trẻ gái trai đều có thể thưởng thức loại đặc sản này. Bảo sao nó lại không được nhiều người yêu thích cơ chứ.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

2. Đậu Phộng Tỏi Ớt Có Giá Hạt Dẻ – Đậu Phộng Tỏi Ớt Chất Lượng

Đậu phộng tỏi ớt Đà Nẵng

Nhân tiện Danangaz sẽ giới thiệu cho các bạn địa điểm mà bán đậu phộng tỏi ớt uy tín chất lượng. Ở Đà Nẵng có Cửa hàng đặc sản ViGift – là địa điểm chuyên cung cấp các loại đặc sản Đà Nẵng chỉ có loại I. Món đậu phộng tỏi ớt là một trong những món hạt được nhiều khách hàng tìm kiếm.

Món đậu phộng này được yêu thích bởi lẽ từng hạt đậu giòn tan và còn được rang cùng ớt tỏi tạo thêm hương thơm và vị cay nhè nhẹ rất ngon. Đây có lẽ là món mồi nhắm khi nhậu hoặc còn là món ăn vặt khi nhâm nhi cùng bạn bè đấy!

Ngoài ra, ViGift còn có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng như đặc sản mặn, đặc sản khô, mật ong, trái cây sấy, các loại hạt, các loại mứt… giá dao động chỉ từ 49.000vnđ đến 125.000vnđ /hộp. Ngoài mục đích sử dụng sản phẩm hằng ngày, mọi người còn có thể mua đặc sản để làm quà tặng cho người thương nữa nhé! 

Thông Tin Liên Hệ

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

3. Tốt Cho Sự Phát Triển Của Thai Nhi – Đậu Phộng Tỏi Ớt Ngon

Đậu phộng tỏi ớt tốt cho sự phát triển của thai nhi

Đậu phộng rang tỏi ớt đà nẵng chứa axit folic là một chất cần thiết cho sự phát triển của em bé trong bụng mẹ. Người ta khuyến khích bà bầu nên bổ sung 400 microgram axit folic mỗi ngày để giảm nguy cơ dị dạng bẩm sinh của thai nhi.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

4. Có Lợi Cho Tim Mạch Của Bạn – Ăn Đậu Phộng Rang Tỏi Ớt

Đậu phộng tỏi ớt tốt cho tim mạch

Ăn đậu phộng tỏi ớt đà nẵng là một cách giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Đậu phộng có lượng chất béo không bão hòa tốt cho tim. Ngoài ra còn chứa một số chất chống oxi hóa. Các chuyên gia khuyên rằng nên bổ sung đậu phộng ngoài các bữa ăn trong tuần để tránh bệnh về tim mạch.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

5. Ăn Đậu Phộng Làm Giảm Cholesterol Trong Cơ Thể

Đậu phộng tỏi ớt giảm cholesterol trong máu

Đậu phộng có chứa các chất dinh dưỡng giúp kiểm soát nồng đọ cholesterol. Cụ thể là cắt giảm cholesterol xấu và tăng cường cholesterol tốt cho cơ thể. Khi mà tuổi tác càng cao thì chúng ta càng lo ngại vấn đề cholesterol cao trong máu. Vậy thì đây là tin vui cho những tín đồ thích ăn đậu phộng tỏi ớt đà nẵng rồi đúng không nào.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

6. Đậu Phộng Tỏi Ớt Là Món Đặc Sản Làm Qùa Lý Tưởng

Đậu phộng tỏi ớt Đà Nẵng

Đậu phộng tỏi ớt Đà Nẵng được đóng gói trong hủ tiện lợi, vệ sinh. Ngoài ra còn được dán tem nhãn bắt mắt. Nếu đi du lịch hay biếu quà lễ tết thì không nên bỏ qua đặc sản vừa ngon lại không kén người ăn này nhé.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

7. Đậu Phộng Tỏi Ớt Là Món Ăn Vặt Gây Nghiện

Đậu phộng tỏi ớt là món ăn vặt gây nghiện

Nhắc đến đồ ăn vặt thì không thể không kể đến đậu phộng rang tỏi ớt đà nẵng. Hương vị giòn, bùi, cay, ngọt, mặn hòa quyện ăn vào là thích mê. Ăn khi xem phim hay dùng để ăn vặt lúc buồn miệng đều thích hợp. Phải nói độ gây nghiện của món này là khỏi bàn.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

8. Là Món Ăn Kèm Với Cơm Trắng Vừa Lạ Vừa Ngon

Đậu phộng ăn kèm với cơm trắng rất ngon

Có lẽ lâu nay chúng ta thường biết đến muối đậu, muối vừng ăn kèm với cơm trắng. Nhưng bạn đã thử thêm món đậu phộng tỏi ớt đà nẵng vào bữa cơm chưa nào. Đây là một cách đơn giản nhưng vẫn cung cấp đủ dưỡng chất trong bàn ăn. Bên cạnh đó món này cũng phù hợp dùng trong các bữa chay, đa zi năng cực kì.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

9. Đậu Phộng Tỏi Ớt Đà Nẵng – Món Khai Vị Quen Thuộc Trên Bàn Nhậu

Đậu phộng tỏi ớt là món khai vị quen thuộc

Vì đây là món đơn giản và chuẩn bị nhanh chóng nên hầu như các nhà hàng, quán ăn đều có mặt đậu phộng tỏi ớt đà nẵng trên bàn khai vị. Nó còn có mục đích giúp người ăn đỡ bồn chồn trước khi món chính được bày ra. Hoặc dùng đậu phộng rang tỏi ớt làm đồ nhắm với bia cũng cực kì phù hợp.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

10. Đậu Phộng Tỏi Ớt Đà Nẵng Phù Hợp Cho Việc Giảm Cân

Đậu phộng tỏi ớt

Đậu phộng là một loại hạt tốt cơ thể, ăn đậu phộng không chứa chất béo xấu và no lâu. Hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyến khích thêm các loại hạt vào chế độ ăn kiêng. Nên bạn đừng ngần ngại dùng đậu phộng tỏi ớt trong thời gian giảm cân giữ dáng nhé.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

Trên đây là 10 lý do mà Đậu phộng tỏi ớt Đà Nẵng được nhiều người yêu thích. Bao lâu rồi bạn chưa ăn đậu phộng tỏi ớt nhỉ ? Nếu bạn cũng yêu thích món đặc sản này thì nhanh tay đặt liền cho mình một hủ để thưởng thức nào.

1/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version