10 Công Ty Kinh Doanh Két Sắt Vân Tay Ở Việt Nam

Két sắt là một trong những vật dụng không thể thiếu hiện nay trong các gia đình và doanh nghiệp bởi tình hình trộm cắp đang diễn biến khá phức tạp. Tuy nhiên không đơn giản để có thể lựa chọn được một loại két sắt phù hợp khi trên thị trường có đa dạng các loại két sắt với nhiều công nghệ hiện đại khác nhau. Với công nghệ bảo mật vân tay hiện đại, két sắt vân tay hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu bởi tính an toàn và đô bảo mật của chúng.

Két sắt vân tay là gì?

Két sắt vân tay đang là một trong số những sản phẩm két sắt đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay nhằm mục đích bảo vệ an toàn các tài sản gia đình và doanh nghiệp một cách tối ưu hơn bằng sử dụng loại công nghệ quét vân tay. Với tính năng sử dụng sở hữu khóa bằng vân tay đảm bảo độ bảo mật cho két sắt, két sắt vân tay cũng mang tính tiện lợi và đảm bảo độ bảo mật cao khi người tiêu dùng sử dụng.

Két sắt vân tay có trọng lượng tương tự như những loại két sắt cỡ thường, bởi bên cạnh tính năng khóa vân tay, những đặc điểm khác vẫn đảm bảo giống như loại két sắt khác như két sắt ngân hàng, két sắt khách sạn,…

10 Cửa hàng bán két sắt vân tay ở Việt Nam

1. Két sắt vân tay Toàn Cầu – Cửa hàng két sắt vân tay tại TP HCM

Với sự uy tín, hệ thống phân phối rộng khắp và quy trình làm việc vô cùng nghiêm ngặt, Két Sắt Toàn Cầu đang phát triển và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các khách hàng trong lĩnh vực an toàn và bảo mật tài sản. Két sắt Toàn Cầu cung cấp các dịch vụ tư vấn, cung cấp sản phẩm két sắt chất lượng nhất cho khách hàng trên toàn quốc.

https://ketsattoancau.com/he-thong-cua-hang/

988 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0983 855 002

Mail contact: ketsatbifuco.rico@gmail.com

Website: https://ketsattoancau.com

2. Két sắt Minh Dũng – Công ty cổ phần chuyên cung cấp két sắt vân tay

Minh Dũng với sứ mệnh phục vụ các dịch vụ và các loại két sắt chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam đã trải qua hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực phân phối két sắt, đặc biệt là két sắt vân tay. Bên cạnh việc sở hữu một hệ thống bảo trì và sửa chữa két sắt của công ty phân bố rộng rãi khắp Việt Nam, công ty két sắt Minh Dũng còn là nhà phân phối chính thức của các hãng két sắt nổi tiếng như Mỹ, Châu Âu và Châu Á như Bauche, Hàn Quốc, Sanzil… kể cả là Việt Nam.

3. Công ty két sắt vân tay SAHA

Chuyên phân phối két sắt Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam Trung Bộ trải qua hơn 10 năm uy tín, kinh nghiệm cung cấp két sắt cho các cửa hàng, hộ gia đình, công ty, tiệm vàng, ngân hàng, kho bạc… SAHA sẽ luôn là nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp sẽ mang lại lợi ích giúp người tiêu dùng có thể mua được két sắt chống cháy chất lượng, giá cả hợp lý, công ty cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí mang lại nhiều lợi ích giúp bạn hiểu thêm két sắt hiện nay trên thị trường.

4. Trung tâm két sắt vân tay Gia Định – Trung tâm két sắt vân tay chất lượng

Trung tâm két sắt Gia Định tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp két sắt chính hãng và uy tín, đặc biệt là két sắt chống cháy cho nhiều địa chỉ cửa hàng, đại lý ở tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín với một mức giá cạnh tranh. Trung tâm nội thất két sắt Gia Định còn nhận các đơn đặt hàng két sắt theo yêu cầu gồm các loại két sắt chống cháy, két sắt văn phòng, két sắt tiệm vàng, két sắt ngân hàng… Ngoài ra, khách hàng ở xa cũng có thể gọi điện hoặc đặt mua qua website.

5. Két sắt Hòa Phát – Chuyên cung cấp két sắt vân tay Việt Nam

Két sắt Hòa Phát hiện nay trên thị trường là một trong những dòng két sắt được người tiêu dùng ưa chuộng nhất vì chất lượng tốt và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Tất cả các sản phẩm két sắt chống cháy được trưng bày trên website của cửa hàng két sắt Hòa Phát đều là hàng hoá chính hãng, mới 100%. Công ty tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và hàng tái xuất xưởng.

Địa chỉ: 5/36 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội Kho hàng: 171 ngõ 2 Định Công Thượng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 3994 5778 – 0942 517 518 – 0989 485 173

Email: banhang@nooithathoaphat.net

Website: https://noithathoaphat.net/

Chi nhánh: 179 Trương Định, phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0903 458 112

Fax: ‎024 32181364

Email: kien.dsg@gmail.com  

Website: http://www.hoaphatsaigon.com/

6. Công ty chuyên két sắt vân tay Bình Nguyên

Công ty két sắt vân tay Bình Nguyên là công ty két sắt “đầu đàn” tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại két sắt an toàn như là két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt Goodwill, két sắt hàn quốc, két sắt chống cháy, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác với tiêu chí “chất lượng –  bền – rẻ – đẹp” vượt hơn cả sự mong đợi. 

7. Công ty thiết bị công nghệ Trọng Tín – Công ty kinh doanh két sắt vân tay 

Trọng Tín- đóng cai trò là một trong những công ty “đầu đàn” trong lĩnh vực sản xuất và phân phối két sắt sử dụng công nghệ quét vân tay bảo mật tại Việt Nam, thực hiện chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu chế tạo và kinh doanh các dòng sản phẩm két sắt với các dịch vụ và sản phẩm phong phú, từ việc sử dụng cho mục đích cá nhân cho đến doanh nghiệp. 

8. Két sắt Phú Tài – Cửa hàng cung cấp két sắt vân tay tại Hà Nội

Két sắt Phú Tài là đại lý két sắt Hòa Phát tại Hà Nội uy tín, tin cậy cho các khách hàng. Trung tâm là đại lý chính thức của Hòa Phát nên cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm két sắt Hòa Phát chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành chu đáo. Phú Tài cung cấp sản phẩm két sắt Hòa Phát chính hãng, hàng mới 100% và đảm bảo chất lượng đem đến giải pháp bảo vệ tài sản tối ưu cho gia đình, văn phòng, công ty bạn và luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của quý khách hàng. 

1, Showroom Ba Đình – Cầu Giấy: 024. 3686 9555

1009 Đê La Thành – Q.Ba Đình – Hà Nội

(khoảng giữa Đại học Giao Thông Vận Tải và Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội)

2, Showroom Thanh Xuân – Hà Đông: 0983 978 775

Cạnh bưu điện C10 – gần Bách Hóa Thanh Xuân Bắc – mặt đường Nguyễn Trãi

3, Showroom Ngọc Hồi – Thanh Trì: 0983 978 775

Ngã ba Quỳnh Đô – Bãi Đá, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, HN

4, Showroom Đại Áng – Thanh Trì: 0948 695 366

Gas Hồng Quân – Vĩnh Trung – Đại Áng – Thanh Trì

100 Phan Đăng Lưu, p.3, quận Phú Nhuận

0989 33 9188 – 028. 3995 3868

Website: http://ketsatphutai.vn/

9. Két sắt Đại Phú – Cửa hàng két sắt vân tay ngoại nhập

Đại Phú được ủy quyền là nhà phân phối chính hãng,  trực tiếp của các nhà sản xuất két sắt lớn, uy tín, nổi tiếng của trong và ngoài nước và là đại lý cấp 1 của các hãng két sắt nổi tiếng nhập khẩu từ các nước Nhật Bản – Hàn Quốc – Thái Lan…, và các loại két sắt xuất khẩu sang Mỹ, châu Âu, Trung Đông. Công ty cung cấp các sản phẩm két sắt chất lượng nhất với giá thành tốt nhất thị trường. Sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, Đại Phú hứa sẽ luôn chăm sóc khách hàng uy tín, phục vụ tận tình, đã nhận được rất nhiều sự tin yêu của quý khách hàng trong nhiều năm qua.

10. Công ty TNHH Han Sung – Đơn vị kinh doanh két sắt vân tay Hanmisafe

Công ty TNHH Han Sung là một trong những công ty sản xuất két sắt, đặc biệt là két sắt chống cháy lớn nhất thế giới, với vốn đầu tư, linh kiện và công nghệ của Hàn Quốc (100% là vốn Hàn Quốc) được sản xuất và lắp ráp két sắt tại Việt Nam. Đến nay, Han Sung đã phát triển một hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với  64 tỉnh thành và xuất khẩu đến nhiều quốc gia khác về phân loại két sắt như: Úc, Malaysia, Thái Lan, Cambodia, Myanmar, Mỹ, Canada…

Ngoài ra, công ty TNHH Han Sung còn là nhà cung cấp két sắt hàng đầu cho hệ thống ngân hàng như AGRIBANK, ACB… nhiều khách sạn lớn như Khách Sạn CARAVELLE… với thương hiệu HANMI SAFE vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và có nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng phù hợp với nhu cầu của mình.

Hy vọng DaNangAZ giúp bạn sớm tìm ra loại két sắt vân tay phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của doanh nghiệp hay của gia đình bạn. 

Đánh giá bài viết này
Exit mobile version