Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Phong Cách Nhiệt Đới Hiện Đại Tại SBS HOUSE

Nhà phố theo phong cách hiện đại đã không còn xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt là trong những năm gần đây, khi lối sống của người Việt cũng dần thay đổi. Nhưng, một căn nhà phố ống được kết hợp 3 phong cách hiện đại – thô mộc – nhiệt đới thì khá mới lạ và độc đáo. Cùng Danangaz khám phá ngôi nhà với bản vẽ thiết kế từ công ty SBS House được nhiều người quan tâm, yêu thích thời gian qua nhé! 

>>> Xem thêm

1. Phong cách nhiệt đới thể hiện ở mặt tiền – SBS House

Đây là ngôi nhà mang tên H’s House của một gia đình tại Hoà Xuân – Đà Nẵng, được thiết kế và thi công trọn gói bởi công ty SBS HOUSE. Khi bản vẽ thiết kế của công trình này hoàn thiện và được đăng tải trên các kênh truyền thông của SBS HOUSE, rất nhiều người đã quan tâm và yêu thích vì sự độc đáo, mới lạ của ngôi nhà. 

>>>>Xem thêm Top 7 Giỏ Quà Tết 2022 Cao Cấp, Ý Nghĩa Cho Dịp Năm Mới

2. Phong Cách Nhiệt Đới Chan Hòa Với Thiên Nhiên

Theo chia sẻ của kiến trúc sư, mặt tiền nhà H’s House mang đậm phong cách hiện đại (Morden Style) kết hợp nhiệt đới (Tropical Style). Mặt tiền sở hữu những đường nét kiến trúc đơn giản, dứt khoát, gãy gọn. Hệ trang trí bằng conwood – một trong những vật liệu mới và hiện đại – có tác dụng chống nắng cũng như mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Bên cạnh đó, “tính nhiệt đới” thể hiện ở những hệ cây xanh phủ rợp các ban công. Nếu ở những mẫu nhà phố ống hiện đại khác, hệ cây xanh chỉ mang tính tô điểm thì ở H’s House lại mang tính chủ đạo. Khiến bất cứ ai nhìn vào đều ấn tượng mạnh mẽ với những mảng xanh mát. Theo Danangaz được biết, đây là ý tưởng của gia chủ, mong muốn có một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. 

>>>> xem thêm Gợi Ý 10+ Giỏ Quà Tết Giá Rẻ Chỉ Từ 200K

Khoảng sân thượng tràn ngập cây xanh.

Ngoài ra, hệ cây xanh cũng được bố trí ở nhiều nơi khác như sân trước, sân sau, phòng khách, sân thượng,… giúp gia chủ luôn được tận hưởng không gian xanh mát ngay tại nhà.

3. Nội thất mang phong cách thô mộc được thiết kế hài hoà – SBS House

Đặc điểm thứ hai khiến H’s House trở nên đặc biệt và nhận được nhiều sự yêu thích đó chính là phong cách nội thất thô mộc. Hầu hết các vật dụng nội thất đều được làm từ gỗ, có thiết kế thô sơ, mộc mạc và được decor khá hài hoà. Tone màu gỗ ấm kết hợp với màu xám của bê tông  đã tạo nên sự cân bằng cho không gian, nhờ đó mà H’s House vừa mang đến cảm giác mát mẻ vào mùa hè lại vừa mang sự ấm cúng vào mùa đông. Đây là điều mà gia chủ mong muốn và kỳ vọng. 

Phòng khách đẹp và thô mộc từ vật liệu gỗ

Ngôn ngữ kiến trúc chung của H’s House vẫn là phong cách hiện đại. Với việc bố trí ô thông tầng lớn giữa nhà, kết hợp với cầu thang bay, kiến trúc sư đã giúp ngôi nhà tràn ngập ánh sáng, thoáng, và mang lại cảm giác rộng rãi hơn. 

Khu bếp thông thoáng với khoảng không giếng trời.

Khu vực bếp – ăn được bố trí nội thất vừa vặn nhưng ấn tượng nhờ tính thô mộc trong vật dụng đến các chi tiết trang trí. Nhiều ý kiến cho rằng, H’s House không chỉ mang chức năng của một ngôi nhà mà còn mang lại cho gia chủ cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng nhờ không gian đầy tính nghệ thuật nhưng cũng khá tiện nghi.

4. Phòng ngủ cực “chill” cho các thành viên trong gia đình – SBS House

Phòng ngủ Master rộng rãi thoáng mát.

Không những độc đáo ở các khu vực chung, mà các phòng ngủ nhà H’s House cũng khá đặc biệt với thiết kế nội thất “không đụng hàng”. Phòng ngủ Master có tone màu gỗ trầm chủ đạo. Những đường cong trong kiến trúc mang đến cảm giác bình yên, thư giãn. Bên cạnh đó, phòng ngủ còn sở hữu ban công trực diện với view xanh mát và lộng gió. Giúp gia chủ có những giờ phút nghỉ ngơi, sinh hoạt riêng tư thoải mái và dễ chịu nhất. 

Phòng ngủ áp mái tiết kiệm không gian

Phòng ngủ ở tầng áp mái được thiết kế giường tầng. Giúp tiết kiệm không gian và tạo nên không gian độc đáo cho thành viên trong gia đình. Từng “ngóc ngách” tại H’s House đều thể hiện tính nghệ thuật, và lối sống xanh – hiện đại của gia đình.

5. Công năng nhà phố 3 tầng H’s House – SBS House

Bản vẽ mặt bằng công năng H’s House

Tham khảo: 

Bảng giá thiết kế nội thất tại Đà Nẵng của SBS HOUSE.

Bảng giá xây nhà trọn gói Đà Nẵng của SBS HOUSE.

Thông tin công trình – SBS House

H’s House

Đ/c: Hòa Xuân – Đà Nẵng

Diện tích đất: 5×20 m²

Diện tích xây dựng: 260m2

Số tầng: 3 tầng

Thiết kế và Thi công: SBS HOUSE

Ngày nay, cuộc sống xô bồ, nhiều áp lực khiến chúng ta thường xuyên rơi vào cảm giác căng thẳng. Do đó, nhu cầu sở hữu một ngôi nhà mang lại cảm giác thư giãn, giúp cân bằng tinh thần như H’s House ngày càng nhiều. Không những thế, nếu Đà Nẵng sở hữu nhiều công trình nhà ở mang tính bền vững như nhà 3 tầng H’s House thì cảnh quan đô thị cũng sẽ xanh, đẹp hơn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

– Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng SBS 

– Website: https://sbshouse.vn/ 

– Hotline/Zalo: 0972.910.046 – 0934.812.669 

– Trụ sở chính: 284-286 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng

– Chi nhánh 1: 72 Nguyễn Thị Nhung, Thủ Đức

– Chi nhánh 2: 162 Lê Lợi, Đông Hà, Quảng Trị

– Showroom: 201 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng 

– Nhà xưởng 1: Khu công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng 

– Nhà xưởng 2: 119 Thanh Lương 16, Đà Nẵng

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version