TOP 5 Phan Mem Quan Ly Du An Hieu Qua Nhat Hien Nay

phan mem quan ly du an

phan mem quan ly du an

Phan mem quan ly du an là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp hiện nay. Do đó, có rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý dự án để giám sát cũng như lên kế hoạch phát triển dự án. Vậy, bạn đã biết về các phần mềm quản lý hiệu quả hiện nay chưa? Nếu chưa, hãy cùng FASTDO tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Phan mem quan ly du an – Fastdo

Phan mem quan ly du an – Fastdo

Trong thị trường hiện nay, có rất nhiều phan mem quan ly du an được ra mắt để phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng. Trong đó, Fastdo là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm quản lý dự án hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Các phần mềm của Fastdo được thiết kế phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cung cấp nhiều chức năng thông minh, hỗ trợ người dùng quản lý công việc.

Thông tin liên hệ:

2. Phần mềm quản lý tiến độ dự án Project Manager

Phần mềm quản lý tiến độ dự án Project Manager

Project Manager là phan mem quan ly du an hỗ trợ người dùng trong công việc theo dõi tiến độ dự án, giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả công trình,… Ngoài ra, phần mềm có tính năng hỗ trợ khách hàng triển khai, vận hành trong suốt quá trình thực hiện dự án. Thêm vào đó, Project Manager còn có thể tạo các bảng báo cáo chi tiết của từng dự án, giúp bạn giám sát quá trình thi công hiệu quả.

3. Nền tảng quản lý dự án Jira Software

Nền tảng quản lý dự án Jira Software

Jira Software là một trong những phan mem quan ly du an được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến. Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch và giám sát quá trình thực hiện dự án. Vì vậy, Jira Software rất phù hợp với những doanh nghiệp liên quan đến công nghệ, phát triển sản phẩm.

4. Phần mềm quản lý dự án Trello

Phần mềm quản lý dự án Trello

Trello là phần mềm quản lý dự án được rất nhiều doanh nghiệp ở các quốc gia sử dụng phổ biến hiện nay. Phần mềm có tính năng bàn giao và cho phép người dùng nhận công việc một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, Trello còn hỗ trợ cho bạn phiên bản dùng thử miễn phí. Giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm trước khi lựa chọn sử dụng.

5. Công cụ quản lý hiệu suất dự án LiquidPlanner

Công cụ quản lý hiệu suất dự án LiquidPlanner

Công cụ quản lý hiệu suất dự án LiquidPlanner được thiết kế phù hợp với cả các doanh nghiệp có quy mô nhỏ và lớn. Ngoài ra, công cụ có tính năng giúp người dùng quản lý chặt chẽ quá trình vận hành và xử lý một lượng lớn công việc để hoàn thành tiến độ. Thêm vào đó, LiquidPlanner còn là phần mềm quản lý dự án có khả năng đánh giá tỉ mỉ công việc để hoàn thành các kế hoạch sau tốt hơn.

Phan mem quan ly du an được doanh nghiệp ứng dụng phổ biến trong quá trình thực hiện dự án cũng như lên kế hoạch phát triển công việc. FASTDO đã đem đến cho các bạn top 5 các phần mềm quản lý dự án hiệu quả hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn, hãy liên hệ với FATDO qua thông tin liên hệ dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ:

2/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version